วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

3D อะคริลิแนบ tutorial tips คานพลอยอายตีกลับของดอกไม้ผลึกคริสตัล AB

หวังว่าคุณต้องการใหม่ของฉันแนบกับสถาปัตยกรรม 3d ดอกไม้นี้เป็นเวลาเพิ่มเติมได้บรรลุ 3d :) เตือนฉันไม่แนบ tech แต่ยกย่องสรรเสริญฉันสำเร็จเล็บของฉัน บางรายการใช้ : -- Clear Acrylic เศษ -- คานหน้าแดงร้อน -- จุดคานม่วง -- ผสมตัวเองของเศษอะคริลิอาย -- ชมพู, เศษคริลิคสีขาวและม่วง -- อัลบั้ม chargeless acerbic -- แนบขจัดน้ำออก -- Song :'Halo'และ'หาก ผมเด็ก"by Beyonce

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program olympus digital camera hip trendy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น